อัพเดทล่าสุด
หน้าแรก / ธุรกิจส่วนตัว / ลงทุนอะไรดี? ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจในปี 2021

ลงทุนอะไรดี? ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจในปี 2021

ลงทุนอะไรดี? หลายๆ คนคงเริ่มวางแผนสำหรับปี 2564 กันบ้างแล้ว ยุคเปลี่ยนสมัยเปลี่ยนไป ใครๆ ก็อยากรวยอยากมีเงินเก็บกันทั้งนั้น แต่ถ้าหากเราเป็นแค่มนุษย์เงินเดือนนานแค่ไหนกว่าที่จะมีเงินเก็บ มีรถ มีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเริ่มวางแผนในการสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง แล้วถามว่าทำไมไม่ทำเลย ทำไมต้องรอให้เป็นปี 2021 ก็เพราะว่าการทำธุรกิจต้องใช้เงินทุนในการลงทุน หากเริ่มนับหนึ่งเลยก็ต้องใช้จำนวนมาก เงินโบนัสสิ้นปีอาจจะช่วยเราตั้งตัวได้บ้างไม่มากก็น้อย ส่วนธุรกิจอะไรที่น่าลงทุนในปี 2021 บ้างจากการวิเคราะห์ของ สยามอาชีพ.คอม ก็มีดังนี้

ลงทุนอะไรดี

  • ธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ

    ผู้คนสมัยนี้หันมาสนใจสุขภาพกันเยอะ ในทุกเพศทุกวัยเริ่มที่วัยเด็กที่พ่อแม่เองก็อยากให้ลูกของตัวเองแข็งแรง ร่างกายและสมองพัฒนาได้ดี จึงต้องบำรุงลูกรักของตนด้วยอาหารมาบำรุง อาหารเสริม วิตามินต่างๆ ที่ล้วนเกี่ยวกับธุรกิจสุขภาพทั้งนั้น มาที่วัยรุ่นที่ใส่ใจในเรื่องการดูแลสุขภาพ ที่เน้นไปที่รูปร่างและผิวพรรณ การให้ครีมบำรุง อาหารเสริม รวมทั้งเครื่องสำอางต่างๆ ส่วนวัยผู้ส่งอายุก็ขาดไม่ได้เลยในการดูและร่างกายร่วมไปถึงสถานพยาบาล สถานดูแลผู้สูงอายุ ต่างก็เป็นธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพทั้งหมด อยู่ที่คุณแล้วว่าจะเลือกทำธุรกิจนี้ในรูปแบบใด แต่เชื่อได้ว่าในปี 2563 ต้องเป็นธุรกิจที่เจริญเติบโตอย่างแน่นอน

ลงทุนอะไรดี 2020

  • ธุรกิจการท่องเที่ยว

    ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเศรษฐกิจจะตกต่ำฟืดเคีองแบบนี้ แต่การท่องเที่ยวก็เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยสภาวะความเครียดของคนในประเทศในปัจจุบันทำให้ต้องการที่จะหนีความวุ้นวายของสังคมเมือง หลบไปพักผ่อนร่างกายแล้วค่อยกลับมาสู้งานกันต่อ ธุรกิจการท่องเที่ยวจึงเป็นธุรกิจที่น่าสนใจในการลงทุนในปี 2563 ไม่ว่าจะเป็น การทำที่พัก โฮเต็ล, รีสอร์ท, สปา รวมไปจนถึงการทำธุรกิจนำเที่ยวต่างๆ โดยคาดการกันว่าธุรกิจท่องเที่ยวนี้จะเป็นธุรกิจอันดับ 1 ที่ทำรายได้เข้าประเทศในปี 2020

ลงทุนอะไรดี 2563

  • ธุรกิจการเกษตร

    จากเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักในปัจจุบันค่าครองชีพและภาษีต่างๆ ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเกินกำลังเมื่อเทียบกับค่าแรงรายวัน ทำให้หลายคนเริ่มหันกลับบ้านเพื่อหลีกหนีชีวิตเร่งรีบที่น่าเบื่อ กลับมาทำการเกษตรที่บ้านและจากแนวคิดของคนรุ่นใหม่ก็เกิดเป็นธุรกิจการเกษตรในหลายๆ รูปแบบเช่น การทำสวนผักการขายก็ไม่ได้ผูกขาดกับตลาดสดอย่างเดียวเหมือนสมัยก่อนแล้ว มีเทคโนโลยีค่อยให้ข้อมูลรวมทั้งการติดต่อกับผู้ซื้อซึ่งได้รายค้าที่ดี ไม่โดนกดราคาจากนายทุน ธุรกิจการเกษตรจึงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าใสใจในปี 2020

ลงทุนอะไรดี 2020

  • ธุรกิจขนส่งแบบ Delivery

    เนื่องด้วยสมัยนี้มีการสั่งซื้อของออนไลน์กันเยอะมาก และแน่นอนว่าธุรกิจออนไลน์เหล่านั้นต้องพึ่งการขนส่ง หากเทียบกับสมัยก่อนที่มีเพียงแค่ ไปรษณีย์ไทยเท่านั้นที่เป็นตัวกลางในการส่งของ ส่งพัสดุต่างๆ ให้กับลูกค้าแต่เมื่อมาเทียบกับปัจจุบันนี้และมีธุรกิจขนส่งเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย ที่ค่อยให้บริการ และแน่นอนว่าธุรกิจนี้จะเจริญเติบโตขึ้นไปอีกในปี 2020 เพราะจากรูปแบบของการบริโภคหรือการเลือกซื้อช็อปปิ้ง ส่วนใหญ่เป็นการสั่งของออนไลน์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ธุรกิจขนส่งแบบ Delivery ที่ค่อยส่งของถึงหน้าบ้านจึงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าลงทุนในปี 2020

ลงทุนอะไรดี 2563

  • ธุรกิจแฟรนไชส์ต่างๆ

    ทำไมต้องธุรกิจแฟรนไชส์ ทำไมไม่สร้างแบรนด์สร้างธุรกิจเป็นชื่อของตัวเอง เนื่องจากเรายังคาดเดาอะไรที่แน่นอนไม่ได้ในปี 2020 ไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจโลก การเมืองภายในประเทศ หรือสภาพอากาศก็มีส่วน การเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ ถือเป็นลดความเสี่ยงลงในส่วนหนึ่งในด้านของการทำการตลาด เช่น แฟรนไชส์ 7-11(seven eleven) ที่มีการช่วยเหลือ Support วิเคราะห์การตลาดให้ ทำให้ลดความเสี่ยงในการลงทุน ธุรกิจแฟรนไชส์จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเริ่มต้นลงทุนอะไรสักอย่างในปี 2020

    ธุรกิจอาหาร

  • ธุรกิจอาหาร

    อีกหนึ่งธรกิจที่กำลังเติบโต ในปัจจุบันผู้คนชอบความสะดวกสบาย และแข่งกับเวลาจะให้มาเสียเวลาทำอาหารคงเป็นเรื่องที่ยากซึ่งในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าธุรกิจอาหารนั้นมีหลายรูปแบบ ทั้งร้านอาหาร หาวัตถุดิบเพื่อส่งออก ขายข้าวกล่องส่งตามออฟฟิต ร่วมแม้กระทั้งทำอาหารสำหรับรีวิวลงสื่อออนไลน์ต่างๆ

  • ธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

    จากแนวคิดที่ว่า “การป้องกันดีกว่าการรักษา” ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหารเสริมมีแนวโน้มที่จะเจริญเติบโตสูงและเหมาะที่จะลงทุนมากในปีหน้า ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมก็ได้แก่ อาหารเสริมบำรุงสมอง อาหารเสริมเพื่อความงาม อาหารเสริมต้านความแก่ชรา อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก เป็นต้น อาหารเสริมเหล่านี้ได้รับความนิยมสูงมาก จึงเป็นธุรกิจที่น่าสนใจในปี 2563

จากธุรกิจที่กล่าวมาในข้างต้นนั้นพอเป็นแนวทางในการวางแผนในการลงทุนธุรกิจในอนาคต ซึ่งก็มีอีกหลายๆ ธุรกิจที่น่าสนใจที่เรายังไม่ได้พูดถึง แต่ถ้าหลายๆ ท่านที่มัวแต่นั่งคิดและตั้งคำถามว่าจะ “ลงทุนอะไรดี” แต่ถ้าเราได้แต่ตั้งคำถามโดยที่ไม่ลงมือทำเลยซักอย่าง คุณก็จะไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จได้ สยามอาชีพ.คอม จึงขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยเป็นเพื่อนคู่คิดร่วมสร้างธุรกิจไปกับท่าน

advertisement

About Admin

"สยามอาชีพ" อาชีพเสริม สร้างอาชีพ สร้างรายได้

Leave a Reply

Your email address will not be published.