อัพเดทล่าสุด
หน้าแรก / อาชีพค้าขาย / ขายของกินอะไรดี ที่ตลาดนัด ลงทุนน้อย กําไรดี รวมสูตรอาหารจากสยามอาชีพ

ขายของกินอะไรดี ที่ตลาดนัด ลงทุนน้อย กําไรดี รวมสูตรอาหารจากสยามอาชีพ

ในบทความที่แล้วผมได้เขียนเกี่ยวกับคำถามยอดฮิต “ขายอะไรดี” และ ขายของกินอะไรดี ได้นำเสนอไอเดียเล็กน้อยชี้ช่องทางให้ว่า สินค้าทุกอย่างเราสามารถนำมาขายได้ สิ่งของจำพวกของจำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันนี้รู้สึกว่าจะขายดีกว่าสินค้าสิ้นเปลือง ในบทความที่นำเสนอไปนั้นยังไม่จบนะครับมีท่านผู้อ่านหลายท่านข้อความมาสอบถาม ขอความช่วยเหลือช่วยแนะนำหน่อยว่าเราจะ ขายของกินอะไรดี

ขายของกิน มันจะไปยากตรงไหน เมนูอาหารมีมากมาายหลายชนิด เพียงแค่คุณทำเป็นหรือป่าวเรื่องทำใครๆ ก็ทำเป็นแค่กับข้าว แต่ถ้าจะทำให้อร่อยติดปาก คงต้องใช้ความสามารถกันหน่อย เมนูส่วนใหญ่ที่เห็นขายกันตามตลาดนัดอาหารส่วนใหญ่เหมือนกันหมดไปตลาดไหนก็มีขาย

สำหรับผู้ที่ต้องการทำอาหารขายแต่ไม่รู้ว่าจะ ขายของกินอะไรดี คุณจะพลาดไม่ได้ กับเมนูมากมายจากเว็บไซต์สยามอาชีพ เพราะทุกเมนูที่จะแนะนำกันต่อไปนี้  ซื้อ-ขายง่าย ทำง่าย กินง่าย แล้วก็รวยง่าย เรามาดูกันเลย

papaya-salad-710613_1280

steamed-egg-1045394_1280

รวมสูตรอาหาร เมนูอาหารทำเงิน จากสยามอาชีพ

  • ทอด, ผัด, ย่าง
  • ต้ม, แกง, นึ่ง
  • ยำ, น้ำพริก, น้ำจิ้ม
  • ขนม, ของหวาน, อื่นๆ

หมูป่าผัดเผ็ด

หมูป่าผัดเผ็ด

แกงส้มชะอมกุ้ง

แกงส้มชะอมกุ้ง

น้ำพริงกะปิกุ้งสด

น้ำพริงกะปิกุ้งสด

ไอศครีมกะทินมสด

ไอติมกะทินมสด

คงจะรู้แล้วนะครับว่าคุณต้องการขายของกินอะไรดี

เป็นอย่างไรกันบ้างครับบทความ ขายของกินอะไรดี? นี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเมนูอาหารบางส่วนเท่านั้นจากเว็บไซต์สยามอาชีพของเรา หากคุณเองยังไม่รู้ที่จะเริ่มต้นอย่างไรดี ขั้นแรกเลยนะครับ หัดทำอาหารให้คนในครอบครัวรับประทานดูก่อน แล้วก็พยายามรับฟังเสียงวิจารณ์ให้มากๆ นอกจากจะทำให้คนในครอบครัวรับประทานแล้วลองทำไปรับประทานที่ทำงานของท่านดู แจกเพื่อนๆ ร่วมงาน

ขายของกินอะไรดี ผมอยากบอกกับทุกท่านว่าพยายามมองโลกในแง่บวกเข้าไว้ อย่างเวลาเราตั้งใจจะทำอาหารไปขายตามตลาดนัดอาจมีเสียงเสียงวิพากษ์ วิจารณ์จากคนรอบข้างเราว่า พี่ทำมาแล้ว น้องผ่านมาแล้วเหนื่อยป่าว อย่าทำเลย ไม่คุ้ม ขายไม่ดีช่วงนี้ คำเหล่านี้คือคำพูดลบ อย่าไปสนใจขอให้เราตั้งใจจริงพัฒนาฝีมือในการทำอาหารใส่ใจลูกค้าให้มากๆ ก็เป็นพอ

advertisement

About Admin

"สยามอาชีพ" อาชีพเสริม สร้างอาชีพ สร้างรายได้

Leave a Reply

Your email address will not be published.